K F
Profile details
2.0
4 reviews
5y 7m
Joined
2.0
4 reviews
5y 7m
Joined
Listings
Reviews
2.00

Not reading and understanding details of ad post. Offering an amount to buy, but when accepted, changes mind and gives alibis. Beware of dealing with this person.
nye. Why moko block after sending fake reviews? Natural buyer ako i want to make sure di naman yung ikaw masusunod sa gusto mo no. Helloo.

yaay! Thank you po.

Fyi. Bago mo inaccept yung mga offer ko sa mga items may mga dina available kaya mo inaccept. Kaloka ka gurl yung tira tira na di mabenta accept mo na ganern?

made offer then ignored after, ma'am di po ito shopee ha pag nagoffer ka make sure na bibilhin mo, nirereserve namin tas di na makikita ng iba yung nireserve mo wag kang abala
hahaha selling fake items. Tapos G G ka kasi fake ano na? Shopee ka pang nalalaman.Fendi mo pagod na
Followers
1
Following
2
Member for
5y 7m
Not Responsive
