Ches Ter
Profile details
4.9
123 reviews
8y 9m
Joined
4.9
123 reviews
8y 9m
Joined
Listings
Reviews
4.93

39

1

39

55



Easygoing buyer

Amazing chat
Smooth transaction, enjoy your item!


Easygoing buyer

Amazing chat

Fast and decisive
Legit and solid na buyer. Salamat boss ๐ซถ



Fast and decisive

Easygoing buyer
Patient and easy to transact with


Easygoing buyer

Amazing chat

Fast and decisive
โญโญโญโญโญ


Easygoing buyer
Legit . easy to deal with ๐ค

Tanga tangahan , scammer daw ako e nireceive mo yung item na pinadala ko. Nadelay lang ng day yung shipping umiiyak kana. Online seller ka pero utak mo kamunggo


Easygoing buyer

Amazing chat

Fast and decisive
Quick and easy transaction, good buyer!


Easygoing buyer

Amazing chat
Mabilis kausap and sure buyer




Easygoing buyer

Fast and decisive

Amazing chat
Legit buyer


Easygoing buyer

Amazing chat

Fast and decisive
Very easy to deal with. Can easily decide and professional.



Amazing chat

Fast and decisive

Easygoing buyer
Easy to transact with. Sure Buyer and Mabilis kausap. Thank you sir!


Easygoing buyer

Amazing chat

Fast and decisive
Legit buyer thanks poo


Easygoing buyer

Fast and decisive
smooth transaction


Amazing chat

Fast and decisive

Easygoing buyer
Nice buyer

Hindi maayos kausap akala mo kung sino maraming tanong waste of time hindi nman pala bibili , tapos siya pa ito galit at akala mo kung sino makapagsalita sa seller hindi maganda ang attitude niya para dito sa carousell dapat pag seller ka friendly ka maayos at mahinahon ka magsalit sa buyer hindi ung akala mo kung sino ka sa carousell , sana ung mga ganito na seller eh binibigyan nyo ng something
Seller: Ang dami mo nman tanong sinabi na nga gcash payment kung ayaw mo wag na sir Me: wala ako gcash. kalma ka lang. pass nalang kung ganyan ka. look who's talking. kung legit seller ka tlga. kumalma ka sa mga tanong sayo. hindi yung "kung ayaw mo wag na" agad. hindi ganun ang approach at matutong kang magconvince parekoy. 1k lang benta mo sa pair mo ๐ dko kkunin? LOL binaliktad mo mga nangyari. sabagay kwento mo yan. tsaka nandito convo natin. ilabas mo lahat.
Followers
309
Following
176
Member for
8y 9m
Not Responsive
